Mùa đông yêu thương: Hướng về vùng cao Mèo Vạc – Hà Giang

Được sự nhất trí của BGH nhà trường, sau một tuần kêu gọi sự ủng hộ chương trình “Mùa đông yêu thương”, chiều ngày 16/10/2020 Đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 1 phối hợp với CLB Tình nguyện Hiệp Hòa 1 đã tổ chức thu gom những bộ quần áo, những chiếc chăn ấm áp cùng nhiều những đồ dùng khác ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn trên vùng cao huyện Mèo Vạc – tỉnh Hà Giang.
Mùa đông yêu thương: Hướng về vùng cao Mèo Vạc - Hà Giang
MÙA ĐÔNG YÊU THƯƠNG: HƯỚNG VỀ VÙNG CAO MÈO VẠC – HÀ GIANG

“Nơi lạnh lẽo nhất không phải ở Bắc Cực mà là nơi không có tình yêu thương”

    
 

Thành viên CLB Tình nguyện Hiệp Hòa 1 phân loại, gấp gọn quần áo ủng hộ.

Chương trình nhận được sư ủng hộ nhiệt tình về quần áo, chăn ấm và nhiều đồ dùng khác nữa từ các thầy cô giáo, các bạn ĐVTN trong nhà trường. Đặc biệt, thông qua mạng truyền thông thì nhiều bà con nhân dân biết được chương trình yêu thương này đã chủ động xin quyên góp ủng hộ đồng bào khó khăn ở vùng cao Mèo Vạc.

Quần áo cũ ủng hộ được phân loại, gấp gọn gàng

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm, các bạn học sinh đã dành quyên góp cho người dân ở Hà Giang xa xôi .Cho tới buổi chiều ngày hôm nay,đã có rất nhiều những chiếc quần áo ấm,những cuốn sách hay được gói lại để gửi tới các em nơi xa xôi.

Thành viên CLB Tình nguyện Hiệp Hòa 1 phân loại, gấp gọn quần áo ủng hộ.

          Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người,những nhà hảo tâm đã đồng hành trong chương trình từ thiện của Đoàn trường THPT HIệp Hòa số 1 và CLB Tình nguyện Hiệp Hòa 1 (HOVS CLUB) lần này, chúng tôi sẽ gửi toàn bộ những tình yêu thương và sự sẻ chia tới tận tay người dân Mèo Vạc.

Cô Nguyễn Thị Hiệp – PBT Đoàn trường tham gia gấp, phân loại quần áo cũ cùng thành viên CLB

Luôn ghi nhớ chúng ta không đơn độc trong thế giới này.