TRƯỜNG THPT HIỆP HÒA SỐ 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Ngày 24 tháng 9 năm 2024, trường THPT Hiệp Hòa số 1 đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2024-2025.
Thực hiện hướng dẫn của Sở giáo dục & đào tạo Bắc Giang và Công đoàn ngành Giáo dục Bắc Giang về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các cơ sở giáo dục công lập năm học 2024 2025, chiều ngày 24 tháng 9 năm 2024, trường THPT Hiệp Hòa số 1 đã tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học mới. Đây là sự kiện chính trị quan trọng đóng vai trò thiết yếu mang tính định hướng cho toàn bộ quá trình hoạt động và thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2024-2025; là diễn đàn để các cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đánh giá lại kết quả đạt được trong năm học 2023-2024 và đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của nhà trường trong năm học mới.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tuân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Tuân – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo kiểm điểm thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm của thủ trưởng đơn vị; Kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2023 – 2024; Kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2023-2024; Việc thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra tại Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2024-2025; Kế hoạch giao chỉ tiêu thi đua và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025; đồng chí Hoàng Văn Tuy – Kế toán nhà trường trình bày Báo cáo Công khai tình hình tài chính năm học 2023-2024; đồng chí Đồng Duy Hùng thay mặt cho Ban Thanh tra nhân dân thông qua Báo cáo Kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2023-2024; phương hướng nhiệm vụ công tác năm học 2024-2025. Việc công khai các kế hoạch, báo cáo tài chính và các báo cáo về tình hình hoạt động của nhà trường giúp tạo sự minh bạch và công bằng trong việc điều hành và quản lý nhà trường. Đây là yếu tố quan trọng để xây dựng lòng tin và sự đoàn kết trong toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên.



Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025, Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến tham luận của các tổ công đoàn về các chủ đề như: đồng chí Nguyễn Thu Hà, tổ Tổng hợp, tham luận “Một số bài học kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp”; đồng chí Nguyễn Thị Hiệp, Phó bí thư Đoàn thanh niên tham luận “Các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động các câu lạc bộ trong HS”; đồng chí Đỗ Thị Đào Tuyên, Tổ phó tổ Ngữ văn, tham luận “Một số bài học kinh nghiêm trong dạy và học để nâng cao chất lượng môn Ngữ văn”; đồng chí Lê Văn Minh, dại diện cho Công đoàn tham luận “Một số giải pháp để thúc đẩy phong trào TDTT trong cán bộ giáo viên, nhân viên”. Bằng tinh thần và trách nhiệm với học sinh thân yêu, bằng ý thức xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh, Hội nghị còn nhận được sự đóng góp ý kiến của cá nhân các đồng chí công đoàn viên về các lĩnh vực chuyên môn và nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Tất cả các ý kiến đóng góp tại Hội nghị đã được Chủ trì Hội nghị tiếp thu và trả lời thỏa đáng, tạo được sự đồng thuận, nhất trí cao góp phần làm cho Hội nghị thành công tốt đẹp.



Cũng trong Hội nghị, các đồng chí Chủ trì hội nghị đã thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, đơn vị và Báo cáo kết quả công tác thi đua năm học 2023 – 2024; phát động thi đua năm học 2024 – 2025; Ký kết giao ước thi đua giữa thủ trưởng đơn vị và BCH Công đoàn. Những nội dung trên có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ đảm bảo tính minh bạch, công khai và công bằng trong hoạt động quản lý tài chính, mà còn tạo ra động lực, niềm tin và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong nhà trường. Đây là tiền đề quan trọng đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu trong năm học 2024 – 2025

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – thư ký Hội nghị lên thông qua những chỉ tiêu chính trong năm học 2024 – 2025 và Nghị quyết hội nghị.
Sau một thời gian tập trung, khẩn trương, với sự đoàn kết, thống nhất cao Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động của trường THPT Hiệp Hòa số 1 năm học 2024 – 2025 đã thành công tốt đẹp. Thông qua hội nghị, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường bày tỏ sự đồng thuận cùng nhau xây dựng khối đoàn kết thống nhất, ý chí quyết tâm, giữ vững ổn định nội bộ, năng động, sáng tạo trong mọi công việc, phấn đấu đạt kết quả cao. Các tổ chức đoàn thể có sự phối hợp phát huy năng lực, sáng tạo, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học mà hội nghị đã nhất trí thông qua góp phần đưa đến sự phát triển bền vững của nhà trường.