Trường THPT Hiệp Hòa số 1 tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2025

Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, thực hiện sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn trường, sáng ngày 21/9/2024, 35 chi đoàn học sinh trực thuộc Đoàn trường đã tiến hành Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2025. Đây là một sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình trong hoạt động của các Chi đoàn và Đoàn trường.

Đại hội Chi đoàn là dịp để các đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn nhìn lại những kết quả và hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Qua đó, rút ra bài học kinh nghiệm quý báu cho những hoạt động trong nhiệm kì tiếp theo; tập hợp ý kiến, nguyện vọng của đoàn viên để đề ra những phương hướng hoạt động phù hợp và bầu Ban chấp hành chi đoàn cho nhiệm kỳ tới.

Ngay từ tuần học đầu tiên, các chi đoàn được Đoàn trường tập huấn công tác tổ chức đại hội vào ngày 07/09/2024 và được hỗ trợ các văn bản cần thiết đề phục vụ cho đại hội cũng như giải đáp những thắc mắc về công tác tổ chức đại hội. Tuần học thứ 2, Ban chấp hành Đoàn trường chỉ đạo Chi đoàn 12A4 tổ chức Đại hội Chi đoàn điểm. Tuần học thứ 3 Ban chấp hành Đoàn trường chỉ đạo tổ chức đồng loạt đại hội các Chi đoàn trong nhà trường. Về dự Đại hội các Chi đoàn có sự tham dự của các thầy, cô giáo chủ nhiệm, sự hướng dẫn và chấm điểm của đại biểu do Đoàn trường giao nhiệm vụ.
Tại Đại hội, sau nghi lễ Chào cờ trang nghiêm, các chi đoàn đều tiến hành các báo cáo Tổng kết hoạt động trong nhiệm kì cũ và Phương hướng hoạt động trong nhiệm kì 2024 – 2025; tiến hành thảo luận sôi nổi, đề xuất các ý kiến xây dựng để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đề ra; bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kì mới. Đại hội thể hiện sự tập trung dân chủ và thống nhất cao. Kết quả đã bầu ra 35 Bí thư, 35 Phó Bí thư và 35 Ủy viên Ban chấp hành. Các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn là những đoàn viên năng nổ, nhiệt tình, học lực và hạnh kiểm đều là khá giỏi. Với kết quả trên hứa hẹn sẽ là một thế hệ cán bộ đoàn xuất sắc giúp cho phong trào Đoàn và thanh niên nhà trường đi lên, tạo điểm nhấn trong phong trào thanh niên huyện và tỉnh nhà nói chung.


Đại hội các Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2025 không chỉ là một sự kiện quan trọng trong hoạt động Đoàn của trường THPT Hiệp Hòa số 1, mà còn là một bước ngoặt, mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới. Chúc cho các đoàn viên, thanh niên sẽ cùng nhau đồng hành, góp sức xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nhà trường.

NGUYỄN HIỆP – PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN TRƯỜNG